Tai sao chung ta nen tham gia khoa hoc ve seo tai trung tam

Tai sao chung ta nen tham gia khoa hoc ve seo tai trung tam

kingworld
Xin chào các SEOers, đặc biệt là chào các newbie! Chào mừng bạn đã đến với thế giới SEO!

Là người mới chập chững vào nghề này, các bạn thấy làm SEO thế nào nhỉ? Có bạn nào nghĩ làm SEO là đi trên con đường “trải hoa hồng” không? Mình thì nghĩ vậy đấy. Vì lương dành cho SEOers thường khá cao trong khi công việc thì khá “nhẹ nhàng”. Nhưng có thật thế không? “Hoa hồng” nào mà chẳng có “gai” các bạn nhỉ? Đi trên con đường SEO là phải chấp nhận “gai” đâm vào người, “gồng mình lên” chống chọi với khó khăn. Bọn mình phải viết nhiều theo yêu cầu của khách và phải đảm bảo mỗi bài viết là một “ngọn gió mới lạ” phù hợp với chủ đề được giao. Bọn mình cũng phải dành thời gian nghiên cứu các thuật toán của Google rồi lại phải “theo dõi” sát sao website của đối thủ. Làm SEO nghĩa là bọn mình phải dành hàng giờ liền ngồi trước máy tính, nên nhiều khi đau lưng, mỏi mắt, đau đầu,…nhưng chẳng biết than thở cùng ai. Làm SEO đúng là “khổ” lắm và thật sự thì chẳng có cách nào để nó bớt “khó khăn” cả nhưng luôn có cách để làm SEO hiệu quả hơn. Và một trong những cách đó chính là tham gia một khoá học về SEO tại các: Trung tâm đào tạo SEO tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ

Làm SEO là hành trình chinh phục thử thách

Tại sao tham gia một khoá học về SEO sẽ giúp ích bọn mình khi bọn mình có thể tự học từ sách và từ Internet – nơi cung cấp nguồn tài liệu khổng lồ mà phần nhiều hoàn toàn miễn phí? Tự học là vô cùng cần thiết và để thành công dĩ nhiên bọn mình phải tự trau dồi kiến thức. Nhưng mới bắt đầu làm SEO thì mình nên đến trung tâm để quen dần với SEO. Làm SEO, thì bọn mình phải học khá nhiều khái niệm như traffic, backlink,…và tất nhiên là phải biết cách tăng traffic cho website,…Tất cả những điều này tự học sẽ ổn nhưng đến trung tâm thì mình sẽ được học bài bản hơn. Mình sẽ được học từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và họ sẽ giúp mình kết nối những kiến thức rời rạc ban đầu trong lĩnh vực SEO. Đặc biệt là, học cùng một người thầy/cô giỏi, bạn sẽ được truyền ngọn lửa nhiệt huyết. Họ sẽ giúp bạn can trường khi đối diện với những khó khăn trong nghề và họ giúp bạn biết rằng, công việc càng khó khăn thì thảnh quả bạn hưởng càng ngọt ngào. Nếu bạn muốn biết một buổi học SEO sẽ như thế nào thì hãy xem thử link này nhé: https://www.youtube.com/watch?v=v0mr0wUqS_M

Một lợi ích khác khi học về SEO ở trung tâm tốt là các bạn được cung cấp một nguồn tài liệu chất lượng và có hệ thống chứ không lan man như trên Internet. Đây là tài liệu mà các thầy cô đã có kinh niên trong nghề SEO viết hoặc sưu tầm. Nếu bạn may mắn “kết thân” được với một giáo viên tốt nào đó, bạn sẽ được họ “truyền dạy” bí kíp SEO và đôi khi họ sẽ sẵn sàng làm người hướng dẫn bạn.

Và khi học ở trung tâm tâm chất lượng, các bạn sẽ được thực hành nhiều, được tương tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO. Khi ấy, bạn có thể tận dụng cơ hội để thể hiện mình và thử nhiều cách SEO khác nhau. Khi bạn làm chưa hiệu quả thì giảng viên/chuyên gia sẽ hỗ trợ và sẽ cùng bạn tìm hiểu vì sao cách ấy chưa hay và cùng nhau đề xuất một giải pháp khác. Dần dần khi đã thực hành quen, bạn có thể tự SEO những keywords khó và lên chiến lược SEO tổng thể hiệu quả cho từng đối tượng khác nhau. Khi ngày đó đến thì mình xin chúc mừng vì bạn đã bước chân vào con đường SEO chuyên nghiệp.

Một điều khác mình rất thích khi học ở trung tâm chính là kết nối với các SEOers khác. Bọn mình sẽ cùng nhau học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau. Nghề SEO tất nhiên mang tính cá nhân và độc lập cao nhưng “cá nhân” quá sẽ khiến bạn dễ “chết”. Vì thế, hãy tạo sự kết nối với mọi người. Họ có thể chính là những cộng sự tương lai, khách hàng hoặc là thậm chí là ông chủ của bạn,…Bạn chẳng bao giờ biết được, tương lai chúng mình sẽ trở thành ai,… thế nên hãy tôn trọng tất cả mọi người và tạo vòng tròn kết nối bền chặt. Một bí mật nho nhỏ là, nếu bạn thể hiện tốt ở trung tâm thì bạn có thể được giữ lại làm việc tại đấy hoặc được giới thiệu vào những Acency Digital Marketing lớn để thể hiện tài năng.

Kết nối là chìa khoá của thành công

Học SEO như học tất cả những điều khác trên đời, phải từng bước một để chinh phục đỉnh cao nhất. Khi bạn đã tự tin với kiến thức SEO của mình và đã có thể làm SEO “ổn” thì tạo sao không tham gia một khoá học nâng cao để gia tăng hiệu quả nhỉ? Một khoá học chuyên sâu phù hợp sẽ biến kết quả SEO của bạn từ “ổn” thành “xuất sắc” đấy. Bạn hãy cân nhắc việc trau dồi kỹ năng này nhé. Nếu bạn chưa biết nên tham gia khoá học nào thì mình xin được giới thiệu với bạn một khoá đào tạo chuyên sâu của King World. Bạn có thể tham khảo tại link này: https://www.linkedin.com/pulse/dao-tao-seo-danh-tieng-khoa-hoc-google-chuyen-sau-king-world

Cuối lời, mình chỉ muốn nhắn nhủ rằng, làm SEO chẳng hề “đơn giản” hay “dễ dàng” như người ta thường nói. Nhưng không phải vì vậy nên nó mới “thú vị” sao! Sống là tận hưởng “thử thách” mà, vượt qua hết rồi ta sẽ thấy cuộc sống rất “ngọt ngào”. Chúc chúng ta cùng thành công trên con đường SEO!

Re: Tai sao chung ta nen tham gia khoa hoc ve seo tai trung tam

santudi14