Mo thay lua gao la diem bao boi thu

xsmbme
Lúa gạo, hình ảnh quá quen thuộc với đời sống con người, tại Việt Nam loại thực phẩm này lại trở nên gần gũi hơn bao giờ hết bởi chúng ta có một nên nông nghiệp lúa nước phát triển. Nhiều người cho rằng mơ thấy lúa gạo chính là giấc mơ mang điềm báo bội thu.

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN hàng ngày tại đây:

https://www.scoop.it/t/xsmn-kqxsmn-sxmn-xsmnam-xo-so-mien-nam-nhanh-nhat-hom-nay

Với những người phương Đông, lúa gạo gần như là loại nông sản không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Nó gắn bó mật thiết với con người và cho đến nay chưa có loại nông sản nào có thể thay thế. Dù lúa gạo không đắt, người nông dân trồng ra lúa gạo thường không giàu, nhưng lại là thức ăn không thể thiếu trong cuộc sống. Trong nghi lễ dân gian, phong tục thờ cúng, lúa gạo có thể chế biến ra nhiều món ăn truyền thống mang đậm nét văn hóa tâm linh như: Xôi, bánh trưng, bánh dầy, bánh tét,….

Trong mỗi giấc mơ của con người, ý nghĩa xấu hay tốt phụ thuộc rất nhiều vào sự vật, hiện tượng xuất hiện trong mơ. Đa số những giấc mơ liên quan đến lúa gạo đều mang đến cho người mơ điềm báo may mắn. Tuy nhiên, cũng có những giấc mơ về lúa gạo mang tới điềm không may, cụ thể như sau:

Nếu bạn mơ thấy mình hoặc người khác đang xuống đồng thu hoạch lúa đang chín rộ, đây là giấc mơ mang điềm báo tốt lành, nó ám chỉ công việc làm ăn ngày càng phát đạt. Thời gian tới bạn nên mạnh dạn tham gia dự án làm ăn nào đó, nhìn có vẻ khó khăn nhưng lại mang đến cho bạn không ít lợi nhuận. Người làm ăn buôn bán mơ thấy gặt lúa là điềm báo trúng quả lớn.

Mơ thấy hạt gạo trắng ngần là giấc mơ mang điềm báo về sự thành công lớn trong tương lai, thường là thành công về sự nghiệp. Thành công này giúp cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Mơ thấy hạt gạo vàng là điềm báo phát tài phát lộc, còn nếu mơ thấy gạo vàng ố, giống gạo cũ là điềm báo việc làm ăn sẽ bị đình trệ, tuy nhiên chỉ đình trệ chứ không thất bát.

Click liền tay xem ngay kết quả XSMN cực chính xác ngày hôm nay

https://twitter.com/kqxsmnhomnay

Ngủ mơ thấy vụ mà bộ thu, thóc đầy nhà, gạo đầy bồ cũng là giấc mơ mang đến cho người mơ nhiều may mắn hiếm có. Ra đường, đi đâu, làm gì cũng đều bình an vô sự, dù trời có sập cũng có thể thoát được một kiếp, nói vậy chắc chắn bạn cũng đủ biết mình đang may mắn cỡ nào. Hãy tận dụng vận may trong thời gian này để thực hiện những điều mà bấy lâu mình vẫn mong muốn làm nhưng chưa có thời cơ.

Mơ thấy gạo nếp gạo tẻ lẫn lộn là điềm báo cuộc sống của bạn sẽ trải qua nhiều thăng trầm với đa dạng các màu sắc, tin vui có nhưng tin buồn cũng có. Cảm xúc đan xen giúp bạn trưởng thành hơn, nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn. Khi mọi thứ qua đi bạn sẽ biết mình thực sự muốn gì  và cần phải làm gì.

Mơ thấy nhiều loại nông sản, không chỉ có lúa gạo mà còn có cả ngô khoai sắn là điềm báo bạn có lộc ăn lộc để. Cuộc sống thời gian tới tương đối thoải mái, dễ chịu, bạn sẽ thoát ra được nhiều áp lực và tự bản thân biết mình nên làm gì, muốn làm gì và để làm được điều đó cần phải có những điều kiện như thế nào.

Mơ thấy cây lúa sinh trưởng tốt là điềm báo côn đường công danh sáng láng, có tiềm năng. Tuy nhiên, để đi được đến thành công bạn cũng cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều. Không dưng ai dễ đem phần đến cho, thay vì hy vọng vào người khác giúp đỡ thì bạn nên hi vọng và tin tưởng vào chính bản thân mình.

Ngủ mơ thấy lúa chín đầy đồng, từng bông lúa nặng trĩu hứa hẹn một mùa vàng bội thu là điềm báo công thành danh toại, bạn sẽ đạt được điều mà bấy lâu nay mình ao ước. Giấc mơ này còn cho thấy bạn là người lạc quan, yêu đời, luôn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt tiêu cực, đó là một đức tính tốt đẹp mà không phải ai cũng có được.

Học sinh mơ thấy lúa gạo là điềm báo thi đỗ đạt. Người già mơ thấy lúa gạo là giấc mơ mang điềm báo con cháu hòa thuận, gia đình êm ấm. Người làm quan mơ thấy lúa gạo lại là điềm báo địa vị vững chắc.

Nếu như bạn ngủ mơ thấy mùa màng thất bát, lúa gạo ít ỏi, hiếm hoi thì đây là giấc mơ mang đến điềm báo không tốt lành. Nó ám chỉ sự không may mắn trong cuộc sống, nhiều điềm rủi ro kéo tới khiến bạn lâm vào cảnh “cháy nhà hai đầu”, khổ không sao kể xiết. Giấc mơ này còn nhắc nhở người mơ không nên ham tài ham bạc.

Con số may mắn ứng với giấc mơ về lúa gạo là: 08 – 80

Chúc bạn may mắn với giấc mơ thấy lúa gạo!

Mời các bạn đón xem kết quả XSMN và các thông tin liên quan đến xổ số hàng ngày tại đây:

https://www.linkedin.com/company/kqxsmn-xsmn-sxmn-ket-qua-xo-so-mien-nam-hom-nay-nhanh-nhat