Gioi thieu 5 smart tivi gia re nhat tai dien may Nha Nha Vui

Gioi thieu 5 smart tivi gia re nhat tai dien may Nha Nha Vui

Jerryphan
Cuộc sống hiện đại của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bởi những chiếc tivi thông minh này. Smart tivi ngày càng được ưa chuộng bởi đem đến khả năng giải trí không giới hạn.

Dưới đây điện máy chúng tôi sẽ Giới thiệu 5 smart tivi giá rẻ nhất tại Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui - Bán điện tử, điện lạnh, gia dụng giá tốt nhất. Mời bạn cùng tham khảo cho gia đình mình.

Smart Tivi Samsung UA50MU6100

Thiết kế hiện đại, tinh tế mang đến cho không gian phòng sự tiện nghi. Những ưu điểm ấn tượng của tivi Samsung:

- Tivi Samsung có độ phân giải Ultra HD cho hình ảnh đầy tinh tế, giúp mang lại cho bạn những thước phim đầy sống động, chân thực.

- Tivi này  giúp bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh chất lượng, đẹp tuyệt vời với chất lượng HDR, giúp mang lại cho bạn cảm giác như đang xem phim trong một rạp chiếu chuyên nghiệp.

Giới thiệu 5 smart tivi giá rẻ nhất tại điện máy Nhà Nhà Vui

Tivi LG 43UJ652T

Sản phẩm Tivi gia re, Smart tivi gia re chinh hang gia tot 2018 chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Tivi LG 43UJ652T. Đây là một mẫu smart tivi hiện đại có thiết kế thanh lịch và sang trọng. Tivi này có những tính năng độc đáo như:

-  Tivi này sở hữu những công nghệ cao cấp góp phần làm tăng chất lượng xem phim như nâng cấp độ phân giải 4K, bộ tăng cường độ tương phản HDR Effect, công nghệ Active HDR

- Tivi có màn hình IPS 4K cho độ phân giải nâng cáo gấp 4 lần so với Full HD, mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết.

- Màu sắc và độ sáng của chiếc tivi đồng nhất từ mọi góc nhìn giúp cho bạn có thể nhìn thấy rõ nét mọi hình ảnh trên tivi.

- Tivi này chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 thân thiện và tiện dụng.

Tivi Asanzo 50ES980

Sản phẩm tivi này hiện nay cũng rất được ưa chuộng. Tivi này được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn.

Chiếc tivi cho hép kết nối tiện lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ hệ thống phương tiện truyền thông mạnh mẽ. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

Thiết kế hiện đại, tinh tế cho không gian phòng tiện nghi

Tivi VTB LV3269

Tivi này là sản phẩm tương đối tốt sản phẩm vượt trội về mặt âm thanh đem lại cho người nghe âm thanh mạnh mẽ, cuồng nhiệt và cực kỳ sôi động. Tivi sử dụng âm thanh vòm, mang đến cho người dùng không gian sống động cuốn hút và ấn tượng hơn.

Ngoài ra Tivi còn sở hữu những đặc điểm nổi bật về hình ảnh như điều chỉnh đến từng điểm ảnh, về độ sáng, đem đến những giây phút giải trí chất lượng và chân thực nhất.

Tivi Sony 43W660F

Đây là chiếc tivi thông minh sở hữu độ phân giải màn hình FULL HD cho phép hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét nhất. Tivi tích hợp tính năng chia sẻ Smartphone Plug&Play cho phép chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV qua cổng USB.

Bên cạnh đó, Kho ứng dụng phong phú cùng trình duyệt web và nhiều nội dung giải trí phong phú sẽ cho bạn đắm mình vào thế giới giải trí hấp dẫn trên chiếc tivi này.

Trên đây điện máy Nhà Nhà Vui đã Giới thiệu top 5 smart tivi giá rẻ tốt nhất hiện nay. Mời bạn đến điện máy chúng tôi để biết Nên mua tivi hãng nào bền tốt nhất hiện nay và lựa chọn những sản phẩm tivi ưng ý nhất cho gia đình mình.