Duoc bao mong trung so tram ty dong

xsmbme
Có thể nhiều người không tin vào chuyện mộng mị rồi trúng số nhưng quả thực đã có nhiều trường hợp trúng số nhờ báo mộng. Như trường hợp người đàn ông người Mỹ dưới đây. XSMN nhanh nhất hôm nay
Trúng số nhờ giấc mơ
Người may mắn trúng số là ông Victor Amole, sinh sống tại bang Virginia, Mỹ, ông đã thắng 400.000 USD xổ số, (hơn 9,1 tỉ đồng) chỉ sau một giấc ngủ. Victor Amole cho biết ông đã nhìn thấy một dãy số trong giấc mơ của mình. Vì thấy kỳ lạ vì trước nay ông chưa từng mơ giấc mơ nào như vậy nên Victor Amole đã quyết định mua xổ số, dãy số ông chọn giống hệt dãy số trong mơ là: 3-10-17-26-32.

[IMG]
Victor Amole tin tưởng rằng mình sẽ trúng lớn nhờ giấc mơ kỳ diệu này, và sự thực chứng minh điều ông nghĩ là đúng. Giấc mơ đó mang về cho Victor Amole 400 nghìn USD. Victor Amole đã mua 4 tờ vé số, mỗi tờ trúng 100 nghìn USD. Chia sẻ về cách sử dụng số tiền này, ông Victor Amole cho biết sẽ dùng số tiền trời cho này để làm ăn kinh doanh.
Sau khi chia sẻ câu chuyện trúng số của mình lên truyền tông, nhiều độc giả không tin vào câu chuyện trúng số thần kỳ của ông Victor Amole và cho rằng đó chỉ là một trò đùa mà thôi. Tuy nhiên, ngày chia sẻ câu chuyện trúng số này, Victor Amole đã nói một cách rất nghiêm túc.
Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN ngày hôm nay tại đây:
https://twitter.com/kqxsmnhomnay
Đây không phải là trường hợp đầu tiên trúng số nhờ giấc mơ tại Mỹ và tại Việt Nam, việc trúng số nhờ giấc mơ cũng từng xảy ra. Mặc dù không thẻ giải thích một cách khoa học về điều này nhưng có lẽ việc trúng số nhờ giấc mơ là thật và đó là điều mà không phải có thể dùng khoa học là chứng minh được.
Vừa bị cháy nhà thì trúng số lớn
Thêm một trường hợp trúng số ly kỳ khác là câu chuyện của anh Vaughn, sống tại bang Arkansas, Hoa Kỳ. Vào cuối tháng 10/2017, ngôi nhà của anh bị ngọn lửa thiêu trụi, nhiều tài sản có giá trị khác cũng theo ngọn lửa tan thành tro bụi. Vaughn và gia đình rất phiền lòng vì việc này, dù không tổn thất về người nhưng có lẽ gia đình anh phải làm việc thật chăm chỉ mới có thể mua lại những thứ đã mất.
Thế nhưng, không ngờ sau khi vận rủi qua đi thì chỉ gần một tháng sau đó Vaughn đã trúng số trị giá 100.000 USD (tương đương gần 2,3 tỷ đồng). Cụ thể, vào ngày 6/12, Vaughn đã dừng chân tại một cửa hàng Jordan’s Kwik Stop trên đường Kingshighway, thành phố Paragould để bơm xăng.

[IMG]
Tại đây anh được nhân viên bán hàng mời mua tấm vé số loại mới, đó là loại vé số cào loại Multiplier do bang phát hành với giá 5 USD. Vaughn cho biết khi mua tấm vé số cào này anh không nghĩ mình sẽ trúng số, anh chỉ đơn giản mua vì thấy có thể mua và nhân viên bán hàng mời mọc khá nhiệt tình.
Thế nhưng, lần mua vé số đó đã mang lại cho anh giải thưởng lớn nhất của loại xổ số này, giải thưởng trị giá 100.000 USD. Biết mình trúng số Vaughn có chút bất ngờ và tất nhiên anh không giấu được vui mừng, nhất là khi anh đã mất đi ngôi nhà, 3 chiếc xe hơi và nhiều tài sản giá trị khác. Trong lúc hỏa hoạn, vì cứu chú chó mắc kẹt trong nhà mà bản thân anh cũng bị bỏng.
Vaughn cho biết: “Chúa đã cho chúng tôi một điều mới để bắt đầu một cuộc sống mới. Ngài cho chúng tôi cơ hội để làm lại lần nữa, tôi rất biết ơn vì điều đó”. Trong khoảng khắc xúc động, Vaughn không chia sẻ gì nhiều ngoài những lời cảm ơn chân thành đối với đấng tối cao.
Chia sẻ về cách sử dụng số tiền trúng số, Vaughn cho biết anh sẽ tìm kiếm một căn nhà mới để mua tại quận Greene và tất nhiên không thể thiếu một chiếc xe mới nữa, chiếc xe đó anh dành cho vợ đi lại và sẵm sửa thêm một số đồ đạc khác bị cháy trong đám lửa.
Có thể nói Vaughn là người vô cùng may mắn khi trúng số ngay trong lúc cần tiền. Cũng như anh đã chia sẻ, việc trúng số sẽ mang lại cho anh một khởi đầu mới, một cơ hội mới để làm lại từ đầu. Hi vọng rằng sau khi có được cơ hội này gia đình anh sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Click liền tay xem ngay kết quả XSMN cực chính xác ngày hôm nay
https://www.linkedin.com/company/kqxsmn-xsmn-sxmn-ket-qua-xo-so-mien-nam-hom-nay-nhanh-nhat