Day la ly do ban khong nen om mong trieu phu xo so

Day la ly do ban khong nen om mong trieu phu xo so

kubipro

Giải độc đắc chương trình xổ số power – Vietlott đã lên đến 213 tỷ đồng, con số khủng này khiến cho hàng nghìn người chơi xổ số đang ôm ấp giấc mộng trúng số. Du doan KQXSMN hom nay

Không ai đánh thuế giấc mơ, và việc chúng ta hi vọng mình trúng số hoàn toàn đúng đắn. Thế nhưng, trúng số không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Đọc bài viết dưới đây bạn sẽ thấy có những điều đôi khi chỉ là mơ ước còn đẹp đẽ hơn nhiều so với việc nó trở thành sự thực.

Rất nhiều người trúng số độc đắc tại Mỹ cho biết họ cảm thấy cô đơn ngay cả khi sống trong nhung lụa, giàu sang, gần như chẳng thiếu bất cứ thứ gì. Tại sao? Tại vì họ đã trở thành triệu phú nên họ không còn phù hợp với cuộc sống của tầng lớp trung lưu nữa, thay vào đó họ phải hòa nhập với cuộc sống của tầng lớp thượng lưu.

Thế nhưng, có một sự thật chúng ta không thể phủ nhận đó là rất nhiều người giàu thuộc tầng lớp thượng lưu không thích kết giao với những người “giàu sổi” nhờ xổ số. Họ cho rằng những người đó không “xứng” đứng ngang hàng với họ bởi họ đi lên không phải bằng chính trí tuệ và sức lao động của mình.

Bởi vậy mà những người giàu có nhờ trúng số mới cảm thấy cô đơn. Ngoài những người giàu có thực sự, những triệu phú xổ số Xo so mien nam hom nay cũng có thêm nhiều bạn bè mới. Thế nhưng hầu hết chỉ là “bè” chứ không phải “bạn”. Họ tiếp cận người trúng số với đủ loại mục đích cá nhân khác nhau.

Còn nhớ, bà mẹ trẻ người anh từng trúng số độc đắc hàng triệu USD, khi ấy cô mới 16 tuổi, trở thành người trẻ tuổi nhất nước Anh trúng số độc đắc. Vài năm sau, khi cuộc sống chẳng còn lại gì và cô phải đèo bòng thêm đứa con riêng cô gái mới nhận ra rằng “Trúng số đã hủy hoại cuộc đời tôi, chẳng có ai thật lòng với tôi cả”. Để với bớt nỗi cô đơn, cô trở nên nghiện mua sắm và cuối cùng cũng phá sản.

Lý luận ngược lại, những người giàu có nhất thế giới họ không bao giờ tin vào việc giàu nên nhờ vận may thay vì lao động. Không phải họ yêu lao động hơn người bình thường đâu ạ, vì họ không tin vào sự may mắn trời ban. Họ tâm niệm rằng thành công phải do chính mình tạo dựng nên bằng đôi tay của mình, cơ hội phải do mình nắm bắt chứ không phải trông chờ vào vận may.

Những vị triệu phú xổ số, rõ ràng họ giàu có nhờ trúng số đấy, nhưng của cải chỉ bền vừng với những ai nhận thức được rằng vận may chỉ đến một lần trong đời và phải viết trân trọng điều đó. Xổ số không bao giờ là nghề nghiệp lý tưởng cả, nó chỉ là một trò chơi mà thôi, đã là trò chơi thì không nên quá đam mê dẫn đến chấp nhận đánh cược tất cả.

Những người không biết kiềm chế bản thân, không biết mức độ tài chính của mình bao nhiêu, cứ liều mình để giành cho bằng được chiến thắng thường là những người không bao giờ chiến thắng. Và đây cũng chính là nhóm đối tượng dễ trở thành con nghiện cờ bạc nhất.

Khi trúng số, con người đứng trước nhiều nguy cơ. Thứ nhất là nguy cơ mất an toàn của bản thân. Những vụ bắt cóc người trúng số để tống tiền, giết người trúng số để được thừa hưởng tài sản, tiếp cận để lừa đảo,…. Xảy ra rất nhiều. Mỗi trường hợp đều đã có hiện thực chứng minh.

Thế nên, nếu bạn không phải là người thông minh, không khéo, đủ sức điều hòa tất cả các mối quan hệ thì đừng tha thiết trúng số làm gì. Khi trúng số, gia đình bạn được nhờ cậy, anh em cũng được thơm lây một chút. Thế nhưng cũng có nhiều trường hợp anh em bất hòa, gia đình tan nát vì đòi chia tài sản, bạn bè thân bống dưng trở thành kẻ thù,…. XSMN SXMN kết quả xổ số Miền Nam hôm nay trực tiếp

Bạn có biết tại sao người trúng số lại dễ đi vào những vết xe đổ của những người trúng số trước đó để rồi cuối cùng dẫn đến phá sản không? Vì người trong cuộc bao giờ cũng u mê. Các chuyên gia tài chính khuyên người trúng số nên bình tĩnh tâm trạng trước khi nhận giải, vì vội vàng nhận giải trong cơn xúc động dễ khiến người ta đưa ra những quyết định sai lầm, sai lầm nối tiếp sai lầm và kết cục có lẽ ai cũng đoán được.